logo-heading

Betfair บ่อนรับพนันถูกกฏหมายของต่างประเทศ ได้เปิดเผยอัตราต่อรองถึงคนที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่

สเปอร์ส ได้จัดการสั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลักๆ สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังในช่วงหลัง จากที่มีลุ้นแชมป์อยู่ดีๆ ไปๆ มาๆ ตอนนี้การลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลายเป็นเรื่องที่ยากไปแล้ว โดยตอนนี้รั้งอยู่ที่ 7 แข่ง 32 นัด มี 50 คะแนนตามหลังที่ 4 อยู่ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าคนอื่น 1 นัดด้วยกัน ล่าสุด Betfair บ่อนรับพนันถูกกฏหมายของต่างประเทศได้เปิดโผถึงตัวเต็งและอัตราต่อรองถึงคนที่มีโอกาสเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" โดยคนที่เป็นตัวเต็งที่สุดตอนนี้คือ จูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือของ ไลป์ซิก ในอัตรา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7)

อัตราต่อรองตัวเต็งกุนซือใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย Betfair

จูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ (ไลป์ซิก) - 7/2 (แทง 2 จ่าย 7) เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (เลสเตอร์ ซิตี้) - 5/1 (แทง 1 จ่าย 5) เลดลี่ย์ คิง (ผู้ช่วยโค้ช สเปอร์ส) - 9/1 (แทง 1 จ่าย 9) มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (ว่างงาน) - 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) สตีเว่น เจอร์ราร์ด (เรนเจอร์ส) - 12/1 (แทง 1 จ่าย 12) ที่มา : metro
logoline